'CHOMBEZO YA MAPENZI' 'INAITWA' 'NANII TAMU KUTOKA:DSM TZ EPISODE;09 Ilipoishia iliishia pale... Nilizamisha na kutoa nikiwa naendelea kufanya hivyo na huku madenda yakipewa nafasi yake. 'Jamani wako huku njoo muone'!?.. Sasa endelea nayo... Sikuendelea kupampu baada ya kuona mabinti wawili wakija tulipokuwa, 'Mmmm rafiki yetu mbona umetufanyia hivyo kwahiyo umeamua kutukwepa upate raha peke ako au?'. Binti mmoja aliyeonekana kuwa muongeaji alimuuliza Merry. Merry alibaki ameduwaa baada ya kuwaona hao wasichana wakiwa mbele yake. 'Sasa sikia wewe kaka nataka na mimi nipate raha kama ya huyo uliyekuwa unampa na usipofanya nitamwambia mkuu wa shule kwa mlilokuwa mnafanya'. Binti huyohuyo machachari aliongea akiwa anavua nguo zake. Nilibaki nimeduwaa kwa kushang'aa baada ya kuona mabinti watatu wanataka niwatomb* wakidai kuwa wananyege zimewapanda sana. 'Jamani mimi siwezi nyote na pia si mnajua kuwa huu ni usiku vipi mlinzi akisikia'. Nilijarubu kujitetea lakini hawakuweza kunisikia bali ndo nilionekana kuwazidisha nyege. Binti aliyekuwa machachari aliniparamia na kuanza kuninyonya dudu langu, kitendo cha dakika sufuri mbo* angu ilikuwa imeishaanza kutafuta usawa wake. Merry alinisogelea na kunipapasa kifuani, japo nilijua wazi kuwa nanii uwa tamu ila kwa hawa nilijua itakuwa ni taabu maana kila mtu alionekana kutaka kupampiwa vizuri, Binti aliendelea kunyonya mbo* angu na wengine walikuwa wakijibinyabinya matiti yao. Mimi nilipitisha mikono yangu mpaka kwenye kum* na kuanza kuchezea visimi vyao. 'Jamani weka basi mimi nina hamu sana'. Ilikuwa ni sauti ya binti mwingine aliyekuwa akinitazama na huku akiwa anabinyabinya matiti yake. Nilitoa pampu yangu na kisha wote niliwapanga staili moja ya chuma mboga ili kum* itokeze vizuri lakini staili hii ya chuma mboga ilikuwa ya kupiga magoti na kuinama kama mtu anapalilia magugu kipindi amechoka. Nanii ilionekana wazi kwamaana kulikuwa na mwanga hafifu ulitoka katika madarasa mengine. Nilianza kuchomeka kwa kila mmoja huku kwa spidi kila binti alining'ang'ania baada ya kufika zamu yake ya kuwekewa na bomba langu. 'Jamani mimi sijatosheka'. Binti wa maneno mengi aliongea huku akiwa ameshika mbo* yangu kwa mkono na huku akitelezesha kana kwamba napiga nyeto. Safari hii mbo* yangu ahikusimama hata kidogo maana nilikojoa kama mara mbili hivi, 'Jaman hitakuwa siku nyingine maana mimi nimechoka'. Niliongea nikiwa navuta nguo zangu na kuvaa. Baada ya kuvaa niliwapita wote wakiwa wanaonekana kutotosheka maana kila mtu aliniangalia kama anataka kulia, ilo sikulijari ilinibidi nitoke haraka maaba nilihofia kukutwa. Nilienda kwa tahadhari sana na hatimae niliweza kufika kwenye dom letu, kitendo cha kufika hakuna mtu aliyeweza kufahanu na pia mlango wa dom ulikuwa umefunguliwa hivyo ilikuwa ni kazi rahisi kuingia kwenye dom. Baada ya kuingia nililala pasipo hata kuoga nilijikuta natabasamu huku nikifikilia nilivyo na ngekewa na watoto wazuri na ambao walikuwa wanajua vizuri mapigo ya tamu zao. 'Hivi mimi nikoje huwa sijui kutongoza ila mabinti nawapata je nikianza kutongoza si nitatembeza mbo* yangu kwa mabinti wote wa nchi hii!?'. Nilijiuliza swali ilo na hatimae nilipitiwa na usingizi na kushtukia wanafunzi wakiamka kwa haraka na kila mmoja akishika kikombe chake. Na mimi ilinibidi niamke kwa haraka na kufungua kwenye mtoma wangu na kutoa kikombe. Nilienda mpaka kwa wanafunzi walipokuwa wamejipanga na mimi nilipanga msitari ulienda kwa kasi na hatimae ilifika zamu yangu niliwekewa chai ya maziwa na kupewa vipande vitatu vya mkate. Nilitoka na kwenda dom baada ya kufika dom nilianza kunywa chai, 'Oyo wanaoenda kuoga tusepe?'. Kijana mmoja aliongea huku akiwa anashika ndoo na kuanza kutoka nje. 'Tumeisha kuzoea na maneno yako yaani wewe ukimaliza kutomb* ndo uwa ni maneno yako ya kwenda kuoga na jana tulikuona ukiwa na Julieth ukiingia nae kwenye jengo la uzinzi'. Baadhi ya vijana waliongea huku wakiwa wanamshtumj huyo kijana kwa dharau zake. 'Ahaaa mtabaki kula kwa macho mwenzenu nakula tamu na nyie sijui mnakulana wapi maana amjishughulishi kupata'. Kijana huyo aliwachamba baada ya kuwachamba kijana mmoja aliyeonekana kuchukizwa aliruka kutoka kwenye kitanda cha juu na kutua chini, kitendo cha kufanya hivyo kijana aliyewachamba alitoka kwenye dom kwa kukimbia na kwenda mtoni. Ilinibidi na mimi niende mtoni ili nioge na kweli niliweza kufanikiwa kumkuta kijana aliyekuwa amekimbia akiwa anaoga, sikumsemesha nilioga na baada ya kumaliza kuoga nilirudi shule na kuvaa sare za shule, baada ya kumaliza kuvaa nilienda msitarini na kuhesabu namba. Tulirusiwa kwenda darasani ili tuweze kujisomea kwamaana saa ya kuanza kufundishwa ilikuwa haijawadia na shule yetu mwanafunzi akurusiwa kufanya usafi sehemu yoyote ile. Nilipofika darasani nilianza kuandika notisi kipindi nikiwa naandika nilipandwa na hisia baada ya kukumbuka tukio la jana na mbo* angu ilisimama na safari hii ilionekana kuwa na hamu. Nikiwa naendelea kujinyonganyoga ili niweze kupiga nyeto na kusizi. Mwalimu aliingia baada ya kuingia tulimwamkia kabla ya kukaa alijikolesha kidogo na kuniita kwa mbele 'Davi njoo mbele hafafu huwatazame wenzako'. Sikujua nia yake ilinibidi niende mbele na kugeuka kitendo cha kugeuka kila Mwanafunzi alicheka sana 'Teh, teh, teh ahaaaa' Na hata wengine hususanu mabinti walipeana mikono huku wakionekana kufurahishwa na kitendo hicho. Nikiwa bado sijui wanachekea nini niliwatazama wanafunzi walipokuwa wanaangalia nilijionea aibu sana baada ya kuona wanafunzi wakiwa wanaangalia mashine yangu ikiwa imesimama na safari hii ilikuwa imepitiliza. 'Sasa Devi ulikuwa unafanya nini mpaka ikawa hivyo'. Mwalimu aliniuliza huku akizungukia darasa. Sikumjibu bali nilikaa kimya pasipo kumjibu jibu lolote lile. 'Ehe nakuulizia wewe Devi'. Mwalimu bado alisisitiza na safari hii alikuwa kando yangu. 'Mwalimu kwasasa ni hasubui hivyo lazima ifanye hivi'. Nilimjibu huku nikitetemeka sana. Kitendo cha kumjibu hivyo wavulana walipiga kelele na wengine walishadadia kwa kuongezea maneno. Wasichana walicheka sana. 'Devi ulikuwa unastaili kuwa dokta'. Mwalimu aliongea huku akinipigapiga bega langu. Nilitabasamu tu na baada ya kusema hivyo aliniruhusu nirudi na kukaa, baada ya kukaa mwalimu alitufundisha na baada ya kumaliza alitupa zoezi la kufanya. Nikiwa nafanya zoezi alikuja kijana mmoja na huku akiwa ameongozana na msichana walikuja na kukaa karibu na nilipokuwa mimi kwamaana nilikuwa nakaa nyuma kabisa!?.. JE: Wanafunzi hao walikuja nyuma kufanya nini na pia aibu yangu ya kusimamishwa darasani nitaifutaje!?... Usikose kipande hata kimoja cha chombezo yetu ya NANII TAMU!?.

at 5:25 AM

Bagikan ke

0 comments:

Copyright © Braytonofficiallove
Designed by Siyamdezign | Edited By braytonofficiallove
braytonofficiallove | braytonofficiallove | braytonofficiallove
Powered By Blogger
Back to Top